Ngân Lượng - Ví điện tử cho người kiếm tiền online

Ngày đăng: 05/09/2020 - Cập nhật mới nhất:

I. NgânLượng.vn là web gì ?

Nói một cách dễ hiểu, NgânLượng.vn như một ngân hàng. Nhưng khi sử dụng Ngân Lượng, tất cả các hoạt động giao dịch như rút tiền, nạp tiền, thanh toán,... đều được thực hiện online mà không cần đi tới tận địa chỉ ngân hàng để thực hiện.

II. Lý do mình giới thiệu NgânLượng.vn

1. Bạn có thể rút tiền mặt về ví điện tử Ngân lượng từ trang khảo sát kiếm tiền online Vinaresearch (1000 điểm = 100.000) để sử dụng theo ý muốn thay vì nạp trực tiếp vào tiền điện thoại. (hiện tại Vinaresearch đã dừng áp dụng đổi tiền qua Ngân Lượng).

2. Nếu bạn đã kiếm tiền online tại Vinaresearch thì có thể bạn cũng đã biết cách quy đổi điểm thưởng đó là 500 điểm Vinaresearch = 1 thẻ nạp điện thoại 50.000. Trong khi đó khi mua thẻ điện thoại tại Ngân lượng bạn sẽ nhận được một khoảng giảm giá >1% tùy theo từng nhà mạng và mệnh giá thẻ cào; có nghĩa là với 500 điểm Vinaresearch thông qua Ngân lượng bạn vừa có thẻ nạp 50.000 vừa dư lại một khoản tiền.

3. Không những giảm giá thẻ nạp điện thoại mà Ngân lượng còn có rất nhiều ưu đãi mua sắm thông qua việc liên kết với các trang thương mại điện tử ở Việt Nam.

4. Ngân lượng là ví điện tử dễ sử dụng nên nếu bạn là một người mới bước vào lĩnh vực kiếm tiền online thì đây sẽ là nơi để bạn làm quen với giao dịch online và từ đó bạn có thể sử dụng đến các ví điện tử để rút tiền từ nước ngoài về như PayPal, Payeer,.... 

5. Và cuối cùng, Ngân lượng là một ví điện tử đáng tin cậy hoạt động theo pháp luật Việt Nam nên bạn không cần lo về vấn đề mất tiền; đây cũng là lí do chính mình giới thiệu Ngân lượng với các bạn.

III. Một số thông tin hỗ trợ thêm nếu bạn sử dụng ví điện tử Ngân lượng

a. Đăng ký tài khoản

Ngân lượng không những cho phép đăng ký tài khoản cá nhân mà còn cho bạn tạo tài khoản doanh nghiệp để mua hoặc bán nhiều sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ,....khác nhau

Các thông tin cần nhập khi đăng ký tài khoản sử dụng ví điện tử Ngân lượng
Các thông tin cần nhập khi đăng ký tài khoản sử dụng ví điện tử Ngân lượng

Có thể khi nhìn vào hình trên một vài bạn sẽ thấy lo lắng về việc cung cấp các thông tin để đăng ký tài khoản; nhưng đây không chỉ là thông tin sử dụng mà còn là thông tin để bảo vệ tài khoản của bạn. Và như mình đã nói, Ngân lượng như một ngân hàng online mà nếu bạn từng tạo tài khoản ngân hàng rồi thì sẽ biết các ngân hàng còn hỏi nhiều thông tin hơn như hình CMND, địa chỉ nhà, ngành nghề, chữ ký,....

b. Bảo mật (bảo vệ tài khoản, thông tin cá nhân)

Khi thực hiện bất cứ giao dịch gì trên Ngân lượng, bạn sẽ phải qua nhiều bước xác thực như nhập tài khoản, các chữ số gửi đến số điện thoại hoặc email của bạn,... và vì lý do này nhiều bạn sẽ cảm thấy khó chịu nhưng đây cũng chỉ như hoạt động đảm bảo khi rút tiền tại các ngân hàng khác thôi và các thông tin giao dịch luôn được gửi về email.
Với việc đăng ký đơn giản như trên, thì các bước xác thực khi giao dịch trên NgânLượng.vn là cực kì quan trọng để bảo vệ tài khoản của chính bạn; và mình rất thích điều này ở Ngân lượng.

Thông tin giao dịch được gửi về mỗi khi thực hiện mua, bán trên NgânLượng.vn
Thông tin giao dịch được gửi về mỗi khi thực hiện mua, bán trên NgânLượng.vn

c. Xác thực thông tin

 Vì là một ví điện tử hoạt động theo pháp luật Việt Nam, nên sau khi Nhà nước Việt Nam bắt buộc tất cả người dùng ví điện tử phải xác thực thông tin và liên kết với ít nhất một tài khoản ngân hàng thì nếu các bạn muốn tiếp tục sử dụng NgânLượng.vn để mua,bán thì bắt buộc bạn phải xác thực thông tin và liên kết với ít nhất một tài khoản ngân hàng.
Thời gian xác thực khá nhanh, chỉ khoảng 1 ngày là Ngân Lượng đã hoàn thành việc xác thực. 

Thông báo bạn sẽ nhận nếu như chưa xác thực thông tin
Thông báo bạn sẽ nhận nếu như chưa xác thực thông tin

Mặc dù việc xác thực này hơi phiền phức, nhưng với thời buổi đầy những kẻ lừa đảo online ẩn danh như bây giờ thì đây cũng là một điều tốt, hạn chế các tội phạm chuyên lừa đảo, đánh cắp tiền của người khác. Và cũng đừng lo lắng bị mất tiền hay khóa tài khoản trên NgânLượng.vn nếu như không xác thực, mọi thứ vẫn sẽ được giữ nguyên, chỉ có đều là bạn chỉ có thể tiếp tục thực hiện các giao dịch khi đã xác thực thông tin.