Viewfruit, web kiếm tiền online bạn nên thử

Ngày đăng: 24/10/2020 - Cập nhật mới nhất:

I. Viewfruit là gì?

    - Viewfruit là một trang làm khảo sát kiếm tiền online giống như Vinaresearch, Infoq, I-Say,.. đã được mình giới thiệu trước đây.

    - Có thể nói, Viewfruit là trang cung cấp nhiều khảo sát và điểm thưởng cao nhất trong tất cả các web kiếm tiền online mà mình biết. 

    - Minpay (số tiền tối thiểu để được rút) nhìn có hơi cao so với các web khác nhưng rất dễ đạt được; vì như mình đã nói ở trên, Viewfruit cung cấp rất nhiều khảo sát với điểm thưởng rất cao. 

      +  Minpay: 2500 điểm = 5 $ (≈ 115.000 VND)

Các mốc đổi tiền trên Viewfruit
Các mốc đổi điểm thương sang tiền trên Viewfruit

    - Hiện tại, Viewfruit chỉ hỗ trợ rút tiền qua ví điện tử PayPal (mình sẽ cập nhật bài viết về ví này sau nha); còn về uy tín của Viewfruit thì không phải bàn tới rồi, cứ hỏi về web làm khảo sát kiếm tiền online thì phần lớn mọi người sẽ giới thiệu bạn về Viewfruit.

    - Thời gian nhận tiền thưởng từ Viewfruit cũng rất nhanh chỉ khoảng 1-2 tuần là tiền được gửi về Paypal, trong khi đó các trang Vinaresearch hay Infoq bạn sẽ phải chờ 1 tháng để nhận được tiền thưởng.

    👉 Đăng ký tài khoản Viewfruit 👈

II. Bằng chứng rút tiền từ Viewfruit

Các lần mình rút tiền Viewfruit
Các lần mình rút tiền Viewfruit


Rút tiền thưởng từ Viewfruit
Thông tin mail khi rút tiền thưởng từ Viewfruit

Tiền thưởng Viewfruit được chuyển về ví Paypal
Còn đây là số tiền thưởng của Viewfruit chuyển về ví Paypal

III. Các cách kiếm tiền trên Viewfruit

1. Làm khảo sát

Khỏi phải nói, chắc bạn cũng đã biết đây là phương thức kiếm tiền chính của Viewfruit.

Danh sách khảo sát kiếm tiền online trên Viewfruit
Danh sách các khảo sát trên Viewfruit

    Các làm thì cũng tương tự các web làm khảo sát kiếm tiền online khác; nhưng trước mỗi bài khảo sát, Viewfruit luôn cung cấp cho bạn các thông tin như khảo sát này về cái gì, đối tượng mà khảo sát hướng đến,.... điều này giúp bạn hoàn thành bài khảo sát vừa nhanh vừa đạt chất lượng cao, không lo bị loại khỏi bài khảo sát vì trả lời sai. Chức năng hỗ trợ này hiện tại mình chỉ mới thấy tại Viewfruit, các web khác thì rất ít thấy.

💥💥Các mẹo làm khảo sát thì cũng tương tự Vinaresearch, Infoq....:

👉Đọc kỹ các câu khảo sát cộng điểm, tránh trả lời sai các câu hỏi bẫy có thể khiến bạn không thể tiếp tục làm bài khảo sát.
👉Đối với câu hỏi "Gia đình bạn có ai làm ở các ngành nghề..." thì nên chọn "Không có đáp án nào ở trên" nếu không khả năng cao là bạn bị out ra.
👉Câu hỏi "Gần đây bạn có làm khảo sát về ...." thì nên chọn "Không"
👉Tránh chọn các câu trả lời "Không biết\Không muốn nói",.. tỷ lệ bị out ra khỏi bài khảo sát khá cao.
👉Đối với câu hỏi "Ai là người chịu trách nhiệm mua ....." không chọn các đáp án có dạng tương tự như: "Người khác..." hoặc "Tôi không chịu trách nhiệm mua....." vì lúc này bạn sẽ bị out; hãy chọn các câu trả lời như: "Tôi quyết định chính...." hoặc "Tôi và người khác cùng quyết định....." 
👉Nội dung nào không rõ thì nên dùng Google tra thông tin trước khi trả lời để tránh trả lời sai sẽ bị out ra và có thể bị ghim hồ sơ.
👉Tận dụng các thông tin gợi ý từ Viewfruit trước mỗi bài khảo sát để đạt được chất lượng khảo sát tốt hơn, điểm thưởng nhiều hơn.

2. Rút thăm may mắn

Sau khi hoàn thành một bài khào sát, ngoài điểm thưởng để đổi tiền thì bạn còn được tặng 1 vé rút thăm trúng thưởng với các phần thưởng như hình bên dưới

Rút thăm may mắn tại Viewfruit
Các phần thưởng rút thăm may mắn tại Viewfruit

Theo mình thấy, bạn nên để dồn nhiều vé (ít nhất nên là 3 vé) rồi rút cùng một lúc sẽ giải trúng thưởng hơn so với rút lẻ tẻ từng vé một.

3. Nhiệm vụ khuyến mãi

Nhiệm vụ khuyến mãi trên Viewfruit
Các công việc kiếm tiền online khác trên Viewfruit

    Là các công việc kiếm tiền online khác không liên quan tới việc làm khảo sát như đăng ký tài khoản, cài app điện thoại,... cái này mình thấy tương tự như task Tasks bên TimeBucks.

4. Mời bạn bè

    Phương thức cộng điểm thưởng mà hầu hết web kiếm tiền online nào cũng có và Viewfruit tất nhiên là không ngoại lệ

    Giống các web khác, khi mời được một người bạn cùng tham gia, thì bạn sẽ nhận được một khoảng thưởng. Và cách trao thưởng ở mục này của Viewfruit khá giống với Timebucks, cụ thể như sau:

Viewfruit mời bạn tham gia vào chương trình giới thiệu bạn bè của chúng tôi. Bạn có thể nhận thêm 30% tiền thưởng từ những người giới thiệu của mình trong tháng 10, có nghĩa là nếu người được giới thiệu của bạn hoàn thành một cuộc khảo sát 1000 điểm, bạn sẽ nhận được thêm 300 điểm! Đây là một hoạt động có giới hạn thời gian và sẽ chỉ được tổ chức trong tháng 10. Vì vậy, đừng để cơ hội này trôi qua bạn nhé!
Lưu ý: Bạn có thể nhận được 30% tiền thưởng từ những người đăng ký Viewfruit và tham gia khảo sát trong tháng 10. Những người đăng ký và tham gia khảo sát ở tháng 9 sẽ không được tính và vẫn là 10% tiền thưởng.
Xin lưu ý rằng bạn sẽ không thể nhận thêm điểm nếu người được giới thiệu của bạn không kích hoạt email của họ và điền đầy đủ các thông tin cơ bản. (Trích: Viewfruit)

     Nếu thấy ở trên dài quá, thì để mình tóm tắt giúp bạn 😅. Tóm tắt ý trên, Viewfruit không tặng điểm ngay khi mời được bạn bè mà sẽ tặng theo số điểm mà người được bạn mời kiếm được như sau:

+ Một người bạn được mời thành công ở tháng 10 này, mỗi khi nhận được 100 điểm thưởng thì bạn sẽ nhận 30% của 100 điểm thưởng này tức là 30 điểm vào tài khoản của bạn.

+ Đối với các người bạn được mời ở các thời gian khác ngoài tháng 10 năm nay, thì bạn chỉ nhận được 10% từ điểm thưởng mà người đó nhận được, tức là người đó nhận 100 điểm thì bạn sẽ được 10 điểm

    Thấy ít chứ không ít đâu nha, các khảo sát của Viewfruit điểm cao lắm nên 10% bạn nhận được cũng sẽ cao.

Bài viết sẽ được cập nhật liên tục nên nếu có bất cứ lỗi nào (nội dung, chính tả,..) cũng như nếu có các thắc mắc thì đừng ngại mà nhắn tin qua các trang mạng xã hội, mình sẽ cố gắng hồi đáp ngay khi có thể.