Kiếm thêm thu nhập online với Lamngay.vn

Ngày đăng: 25/09/2023 - Cập nhật mới nhất:
Kiếm thêm thu nhập online với Lamngay.vn

Lamngay.vn là một trang web giúp bạn kiếm thêm thu nhập online bằng cách thực hiện các nhiệm vụ đơn giản như tìm kiếm từ khóa, cài đặt app, review map

I. Lamngay.vn là gì?

Lamngay.vn là một trang web giúp bạn kiếm thêm thu nhập online bằng cách thực hiện các nhiệm vụ đơn giản như tìm kiếm từ khóa, cài đặt app, review map,...

Số tiền tối thiểu bạn có thể rút là 20,000 VNĐ.

Bạn có thể rút tiền bằng thẻ cào hoặc nhận tiền về tài khoản ngân hàng, thời gian rút tiền về tương đối nhanh (trong vòng khoảng 1 tuần).

II. Bằng chứng rút tiền từ Lamngay.vn

Bằng chứng rút tiền từ Lamngay.vn
Bằng chứng rút tiền từ Lamngay.vn

III. Đăng ký tài khoản Lamngay.vn

Bước 1: Bạn truy cập vào đường link đăng ký tài khoản Lamngay.vn này.

Bước 2: Bạn có thể đăng ký nhanh bằng tài khoản Gmail hoặc nhập đầy đủ thông tin đăng ký như yêu cầu (tên tài khoản, mật khẩu,..)

Bước 3: Chọn đăng ký

Các bước đăng ký tài khoản Lamngay.vn rất đơn giản, bạn không cần phải xác thực số điện thoại hay gì nữa cả.

IV. Cách kiếm thêm thu nhập online với Lamngay.vn

1. Tìm kiếm từ khóa

Theo mình thì đây là nhiệm vụ dễ kiếm tiền nhất trên Lamngay.vn, bạn chỉ cần tìm kiếm từ khóa trên Google vào trang web được chỉ định và đợi hết thời gian đếm ngược.

Cách thực hiện nhiệm vụ này như sau:

  1. Bạn xác thực captcha và bấm chọn Nhận nhiệm vụ.
  2. Sau đó, web sẽ hiển thị các bước cần thực hiện một cách tương đối cụ thể.
  3. Bạn chỉ cần làm đúng theo bước hướng dẫn và quay lại xác thực Hoàn thành là đã có thể nhận được thưởng.
  4. Nếu truy cập vào web theo yêu cầu mà không có khung thời gian đếm ngược thì bạn cứ tiền hành làm lại từ bước 1 nhé, đừng vội bấm bỏ qua nhiệm vụ.

2. Cài đặt app

Nhiệm vụ cài đặt app trên lamngay.vn
Nhiệm vụ cài đặt app trên lamngay.vn

Đây là nhiệm vụ kiếm được nhiều tiền nhất trong các nhiệm vụ của Lamngay.vn, do trả thưởng cao nên thời gian duyệt thưởng có phần chậm hơn nhiệm vụ Tìm kiếm từ khóa

Có 2 cách để kiếm thu nhập với nhiệm vụ này, một là bạn từ cài app còn cách thứ hai là bạn chia sẻ đường link cho những người khác cài đặt app.

Cách thực hiện thì bạn chỉ cần chọn app mà mình muốn làm bấm vào nút Chi tiết, xem kỹ các thông tin yêu cầu của từng app để chia sẻ đường link cài đặt app đến đúng đối tượng cần nếu không bạn sẽ không nhận được tiền thưởng. 

3. Các nhiệm vụ kiếm tiền online khác trên Lamngay.vn

Ngoài các nhiệm vụ trên, Lamngay.vn còn có một số nhiệm vụ khác như Review Map, Duyệt web,... Tuy nhiên các nhiệm vụ này tương đối ít nên bạn khó có cơ hội được làm các nhiệm vụ này.